แบบฝึกทักษะการเรียนรู้ เรื่องโครงสร้างของพืชดอก รายวิชาวิทยาศาสตร์ รหัสวิชา ว 15101 ชั้นประถมศึกษาปีที่5 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เนื้อหาในเล่ม
ประกอบด้วย ส่วนต่าง ๆ และหน้าที่ของพืชดอก เช่น ราก ลำต้น ใบ ดอก และผล
แบบฝึกทักษะการเรียนรู้ เล่มนี้ ได้จัดทำขึ้นโดยยึดมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ปรับปรุง 2560)ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองตามความสามารถเป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์และเชื่อมโยงการคิดวิเคราะห์ คิดไตร่ตรอง การคิดสร้างสรรค์และการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ตลอดจนเป็นการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ ทั้งนี้ ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เล่มนี้ จะสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นให้นักเรียนอยากเรียนรู้ตามขั้นตอนอย่างเป็นระบบทำให้การเรียนเกิดการพัฒนาความรู้เต็มตามศักยภาพของแต่ละบุคคล ผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่า
แบบฝึกทักษะการเรียนรู้เล่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการ
จัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาและบรรลุตามเป้าหมายของหลักสูตร
หากมีข้อผิดพลาดประการใด
ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
|
แสดงความคิดเห็น
อุทยาน กสิเจริญ วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 24 ครั้ง |
ธนกิจ สิงหเดชะ วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 35 ครั้ง |
ธิศวรรณ สุธน วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 45 ครั้ง |
อุทยาน กสิเจริญ วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 55 ครั้ง |
นันทนา แสนอุบล วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 35 ครั้ง |
นิรมล ภูเลื่อมคำ วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 68 ครั้ง |
ธิศวรรณ สุธน วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 33 ครั้ง |
ธิศวรรณ สุธน วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 49 ครั้ง |
นิรมล ภูเลื่อมคำ วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 50 ครั้ง |
วรรณารัตน์ ละอองเอกกุลภัค วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 26 ครั้ง |
นิรมล ภูเลื่อมคำ วิทยาศาสตร์และเทคโ... ป.2 เปิดดู 35 ครั้ง |
OBEC PLAY Education Platform | Powered By Spirit Team